Để bố trí các trang bảng tính trên Excel sau khi in được đúng đồ vật tự, chúng ta bắt buộc tới việc viết số trang trên từng trang giấy. Vậy trong Excel việc viết số trang được tiến hành như thế nào? Hãy cùng Học Excel Online search hiểu biện pháp đánh số trang vào Excel nhé. Cách thức làm này còn có thể áp dụng trên phần đông phiên bản của Excel


3 Cách đặt số trang trong Excel

thường thì trong 1 sheet, bọn họ chỉ thấy 1 dãy các ô liền nhau theo mặt hàng, cột. Dù bao gồm lịch sự trang không giống thì bọn họ cũng ko rõ số trang sẽ đặt ở đâu. Bởi vì phần số trang sẽ được đặt vào Header hoặc Footer của trang giấy.

Bạn đang xem: Cách đánh số thứ tự trang trong excel 2007

Có 3 cách nhằm chúng ta mngơi nghỉ Header và Footer rồi triển khai xứng đáng số trang trong Excel nlỗi sau:

Cách vật dụng 1: Msống trong Page Setup

khi Open sổ Page Setup, bạn có thể nhận thấy thẻ Header/Footer.

*

Tại phía trên bạn cũng có thể tùy chỉnh cấu hình số trang trong Header hoặc Footer như sau:



lấy một ví dụ thêm số trang vào giữa của Footer, bọn họ chọn Custom Footer:

*

Bước 1: Bấm vào ô làm việc giữaBước 2: Bấm vào vị trí Insert Page Number

Cách thứ 2: Thêm Header/Footer thông qua thẻ Insert

Trong thẻ Insert, các bạn tìm đến qui định Header & Footer (trong đội Text) để hotline ra Header cùng Footer trong trang in.

Tại vị trí muốn đặt số trang (ví dụ trọng tâm của Footer), các bạn bnóng tiếp vào mục Page Number => Kết quả là chỉ ra ký tự &. Điều này có chân thành và ý nghĩa là từng trang trong khi in ra đều được viết số trang.

*

Cách sản phẩm công nghệ 3: Chọn chế độ xem Page Layout rồi thêm Header/Footer

Lúc chọn chế độ hiển thị trong thẻ View là Page Layout:

*

bọn họ sẽ thấy lộ diện mục Add Header ở đầu trang, và Add Footer sinh hoạt dưới trang.

*

Lúc muốn khắc số trang ở vị trí như thế nào, chúng ta chỉ việc bấm chuột vị trí kia.

Xem thêm: Đôraemon Đi Rồi Tập Cuối (Tập Phim Hoạt Hình Đô Rê Mon Tiếng Việt Tap Cuoi

lấy ví dụ chọn Add Footer, ô làm việc giữa:

*

Bước 1: Bnóng vào ô trọng tâm FooterCách 2: bnóng chọn thẻ Design của Header và Footer (chỉ tất cả Lúc bạn đang chọn Header hoặc Footer)Cách 3: click chuột Page Number để thêm số trang

vì thế bạn cũng có thể sử dụng một trong 3 giải pháp trên để khắc số trang trong Excel một giải pháp tiện lợi. Chúc bạn áp dụng tốt kỹ năng này vào công việc nhé.