Tính năng phân tách màn hình máy tính cung cấp người dùng không hề ít vào bài toán quan tiền sát nội dung, so sánh văn bản trên nhiều hành lang cửa số khác biệt. Với Excel cũng tương tự vậy, khi bạn phân chia bảng dữ liệu theo hướng ngang tốt chiều dọc đã coi có thêm những ngôn từ của bảng tính mà lại không hẳn kéo xuống không ít. Đặc biệt nếu như người dùng đề nghị đối chiếu số liệu vào bảng thống kê lâu năm thì hoàn toàn có thể tách bóc thành phần lớn khác nhau nhằm kiểm soát. Để bóc tách bảng dữ liệu bên trên Excel, bọn họ bắt buộc thực hiện cho tới giải pháp Split trên Excel cùng được giải đáp trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng.Làm sao để lưu lại thắt chặt và cố định cột Excel, mặt hàng Excel?Hướng dẫn tách ngôn từ cột trong ExcelCách bóc tách sheet thành từng tệp tin Excel riêng biệtCách tách cột ngày, mon, năm làm 3 cột khác biệt bên trên Excel

1. Cách cần sử dụng Split tách bóc bảng Excel thành 4

Cách 1:Trước hết chúng ta nhấn vào ô A1 vào bảng dữ liệu Excel rồi nhấn vào tab View bên trên tkhô giòn phương tiện. Sau kia chúng ta chọn tiếp vào chức năng Split.Kết quả file Excel đã có tách thành 4 bảng dữ liệu như hình tiếp sau đây. Nội dung ngơi nghỉ từng bảng tài liệu phần nhiều như là nhau.

Bạn đang xem: Chia 1 sheet thành nhiều trang trong excel

Bạn sẽ xem: Chia 1 sheet thành những trang vào excel

Bước 24 bảng dữ liệu được chỉnh sửa hầu như nhau cùng được ngăn cách vì 2 kẻ ngang cùng dọc khi bạn click vào. quý khách hàng rất có thể thu thuôn hoặc kéo giãn phần vùng bảng dữ liệu, không để phần chia cách ở trung tâm tùy thuộc vào yêu cầu áp dụng. cũng có thể thu thon thả về bên cạnh trái hoặc bên phải tùy vào người tiêu dùng.Cách 3:Tại từng phần bảng dữ liệu đều phải sở hữu thanh khô cuộn để dịch rời tăng lên và giảm xuống hoặc thanh lịch trái quý phái buộc phải. do đó người tiêu dùng dễ dàng đối chiếu tài liệu làm việc 4 bảng. Để diệt cơ chế phân tách bảng Excel chỉ việc thừa nhận lại vào anh tài Split là được.

2. Cách phân chia bảng dữ liệu Excel thành 2 phần

Nếu người tiêu dùng không muốn tạo thành 4 phần như trên thì có thể phân tách bảng tài liệu kiểu dọc hoặc kiểu dáng ngang, thành 2 bảng dữ liệu.Cách 1:Để bóc bảng dữ liệu theo hướng ngang thành 2 phần, người tiêu dùng nhấn vào tại vị trí ô bất kỳ trừ ô thứ nhất rồi bấm vào Split để tách bảng.Kết trái bảng dữ liệu được bóc có tác dụng 2 nlỗi hình sau đây.

Xem thêm: Bảng Ngọc Leesin Mùa 11 Và Cách Lên Đồ Của Lee Sin Mới Nhất, Bảng Ngọc Bổ Trợ Và Cách Lên Đồ Cho Lee Sin

Bước 2:Để bóc tách bảng tài liệu Excel theo hướng dọc, chúng ta chỉ cần bấm vào trên ô thứ nhất của cột white ngẫu nhiên, rồi cũng nhấp vào Split trên.Kết quả bảng dữ liệu được bóc thành 2 phần theo theo hướng dọc nhỏng hình tiếp sau đây. Chúng ta cũng hoàn toàn có thể tăng hoặc bớt kích cỡ của 1 trong những 2 bảng dữ liệu.Với phương pháp Split bên trên Excel thì bảng dữ liệu được bóc tách thành không ít kiểu khác nhau, từ hình trạng tách bóc thành 4 bảng hay thành 2 bảng theo mặt hàng ngang, mặt hàng dọc. Nội dung dữ liệu sinh hoạt từng bảng nhỏ tuổi được giữ nguyên, thuận tiện so sánh câu chữ.

Video giải đáp bóc bảng Excel thành 2 hoặc 4

Chúc chúng ta thực hiện thành công! Tạo size nhập liệu trong Excel, phương pháp sản xuất biểu mẫu nhập tài liệu vào Excel Hướng dẫn tìm tên trong Excel Cách sửa lỗi Circular Reference vào Excel Cách xóa ảnh 1 loạt trong Excel Cách tạo nên hóa đối kháng đơn giản dễ dàng trong Excel Những câu thả thính đỉnh điểm, stt ve vãn đỉnh cao Video chứng tỏ pin của toàn bộ những mẫu mã iPhone phần đông sụt bớt khi thiết lập iOS 14.6 Cách sửa lỗi "Server IP.. Address Could Not Be Found" trên Google Chrome nhận xét vật dụng ép lờ đờ Bluestone SJB-6556 có xứng đáng thiết lập không? Cách dùng nhân tài Stitch TikTok xoay đoạn phim Nguyên nhân, biện pháp hạn chế và khắc phục quạt kêu to và bị rung đơ khi đã xoay MS Excel - Bài 15: Knhì thác sức khỏe của hàm IF vào Excel Cách cyếu ảnh một loạt vào ô Excel Cách nhảy số âm lịch sự số dương Excel
*

Thủ thuật với Microsoft Excel Microsoft Excel hiện sẽ cho phép nhập dữ liệu từ tệp tin PDF Cách in nhiều sheet vào Excel Cách cần sử dụng hàm ADDRESS trong Excel Cách sử dụng Excel Online trực con đường miễn phí tổn