Tập thể hình có nên uống ngũ cốc

      63

Uống ngũ cốc trước tốt sau thời điểm tập gym là vướng mắc của nhiều gymer lúc bắt đầu sử dụng loại thực phẩm bồi bổ này. Bài viết sau để giúp đáp án thắc mắc đó.

Bạn đang xem: Tập thể hình có nên uống ngũ cốc

Muốn vấn đáp câu hỏi “uống ngũ cốc trước tốt sau khi tập gym - thời khắc như thế nào là xuất sắc nhất?”, thứ nhất, gymer yêu cầu nắm rõ 2 vấn đề: một là kim chỉ nam của Việc bổ sung cập nhật tích điện tại các thời điểm bao phủ buổi tập, 2 là công dụng của bột ngũ cốc vào từng thời đặc điểm này.

*

Mục tiêu của bài toán bổ sung cập nhật năng lượng trước với sau thời điểm tập luyện

Tại mỗi thời điểm, yêu cầu của khung hình là khác biệt, nút hoạt động của khối hệ thống cơ bắp cũng không đồng hóa. Do kia, gymer buộc phải desgin chế độ dinh dưỡng thêm với các thời gian cụ thể trong ngày cùng đề ra kim chỉ nam riêng cho từng bữa ăn. Ví dụ: phương châm uống ngũ ly trước xuất xắc sau khoản thời gian tập gym sẽ không giống nhau.

Trước khi tập luyện, gymer buộc phải chế tạo bữa ăn làm thế nào để hạn chế về tối đa sự cạn kiệt glycogene vào cơ. Do ví như hoạt hóa học này cạn kiệt, cơ bắp vẫn kêu gọi nguyên tố cấu trúc của bản thân mình là protein và đưa chất hóa học này thành tích điện. Nói biện pháp khác, ví như vấn đề đó xảy ra, phương châm tăng cơ của bạn sẽ không thắng cuộc.

Xem thêm: Tải Download Từ Điển Lạc Việt 2018 Full Crack Từ Điển Lạc Việt

Sau khi thi đấu, lượng glycogene vào cơ được tích điểm dựa vào bữa ăn trước tập đã gần cạn kiệt. Nếu không muốn khung hình áp dụng protein thì gymer buộc phải bổ sung thêm tích điện tự bên phía ngoài. Chưa nhắc sau tập, quá trình tổng hợp protein mới cũng khá được kích hoạt. Việc cung cấp tích điện trên thời điểm này đang hữu ích mang lại câu hỏi tăng khối lượng cơ.

Tại rất nhiều gymer mới bắt đầu, khung hình chthương yêu nghi được với độ mạnh tập cao. Việc giảm đi nkhô giòn các hóa học bổ dưỡng trong quy trình tập có thể tạo ra phản ứng ngược điển hình nổi bật nhỏng hạ đường máu. Do vậy, bữa tiệc sau tập cùng với đối tượng người tiêu dùng này còn tồn tại mục đích phục sinh khả năng vận động cơ phiên bản cùng giảm đau nhức cơ bắp.

Lợi ích của bột ngũ ly trong từng thời điểm

Trước Khi tập: bột ngũ cốc đang là mối cung cấp tích điện cực kì đầy đủ. Một cốc ngũ cốc (3 thìa bột (30 – 40 g)/ 200 ml nước) thường xuyên đã tương tự 150 - 200 kcal. Tùy theo cường độ buổi tập, fan tập trọn vẹn rất có thể dùng bột ngũ cốc riêng rẽ hoặc kèm các thực phẩm khác.

Sau Lúc tập: không tính vai trò cung cấp tích điện, bột ngũ ly còn chứa lượng acid amin Khủng cùng rất nhiều chủng loại về chủng nhiều loại - đây là nguồn nguyên liệu đến quá trình tổng thích hợp protein của cơ. Thêm vào kia, thực chất của bột ngũ ly là những một số loại đậu đựng isoflavon với omega - 3 gồm tính năng chống oxi hóa, chống viêm tự đó góp tinh giảm viêm cơ sau tập.

*

Uống ngũ cốc trước tuyệt sau khoản thời gian tập gym - thời gian làm sao là xuất sắc nhất?

Không gồm một giải mã hoàn hảo cho thắc mắc “uống ngũ ly trước hay sau thời điểm tập thể hình - thời khắc như thế nào là xuất sắc nhất?”. Loại thực phđộ ẩm này phù hợp với đa số thời khắc trong ngày. Tại từng thời điểm, bột ngũ ly sẽ có mục đích khác nhau. Dưới đây là một trong những tay nghề thực hiện mà lại gymer có thể áp dụng:

Uống riêng 1 cốc ngũ cốc trước lúc tập khoảng 30 - 60 phút ít.Uống ngũ ly kèm những thực phẩm cất protein động vật hoang dã trước buổi tập 2 - 3 giờ đồng hồ.Uống 1 ly ngũ cốc trong tầm 30 phút sau tập giả dụ còn chưa kịp ăn bữa chủ yếu.Uống kèm sữa nếu còn muốn tăng cân.