Thất bại lớn nhất của bạn là gì

      94

Tại sao nhiều công ty tuyển chọn dụng hỏi về việc thất bại của bạn? Không đề nghị người ta muốn đào sâu phạm tội của người tiêu dùng, mà người ta quyên tâm mang đến biện pháp bạn đối mặt cùng với không thắng cuộc đó như thế nào, các bạn học hỏi và chia sẻ được hồ hết gì. Cách chúng ta trả lời cho câu hỏi này ra làm sao để giúp bạn tách bản thân thoát ra khỏi phần lớn ứng cử viên thông thường cùng giành được sự reviews cao của phòng tuyển dụng. Hãy xem Chuyên Viên tư vấn chất vấn Pamela Skillings chia sẻ về biện pháp trả lời tối ưu đến câu hỏi “Hãy nói về việc thua cuộc của bạn”.

Bạn đang xem: Thất bại lớn nhất của bạn là gì


*

Hãy nói tôi nghe về thua cuộc của bạn

Tôi chú ý rằng, càng ngày càng có rất nhiều nhà tuyển dụng với cai quản kèm theo câu này trong số câu hỏi về hành vi tiêu chuẩn của họ. Thậm chí một trong những công ty tuyển dụng rất có thể bảo rằng đấy là câu hỏi đặc trưng nhất nhằm hỏi ứng cử viên.

Dĩ nhiên, chúng ta tất yêu không thắng cuộc vào câu hỏi trả lời câu hỏi này. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tay nghề của mình, hầu như ứng viên đều thấy siêu hại Lúc vấn đáp thắc mắc này.

Tại sao thắc mắc này khó? Những thắc mắc trường hợp thường xuyên đòi hỏi người tìm việc yêu cầu khôn xiết khéo léo – dẫu vậy quan trọng đặc biệt câu hỏi đó lại hỏi về đông đảo tay nghề xấu đi. Những kinh nghiệm tay nghề tiêu cực cực kỳ khó khăn trả lời vào buổi phỏng vấn, bởi bạn đang tập trung vào câu hỏi vắt diễn đạt bản thân là ứng cử viên sáng sủa giá chỉ duy nhất.

quý khách hàng ước ao chân thực, dẫu vậy không thật ngay thẳng. Vậy làm cố gắng như thế nào chúng ta có thể đề cập về thua cuộc của bản thân mình nhưng mà không làm cho ảnh hưởng cho cơ hội được nhận việc?

Hãy tiếp tục phát âm để tìm thấy giải pháp vấn đáp câu hỏi tình huống về sự thua cuộc.

Tại sao đơn vị tuyển dụng hỏi về sự việc thất bại

Có cụ bạn cho là bên tuyển dụng hỏi câu này để làm nặng nề những ứng cử viên, nhằm đào sâu về số đông sai lầm hoặc nhằm tìm kiếm cách để một số loại các bạn. khi chú ý theo phía này, không cực nhọc để phát âm bởi sao nhiều người tìm việc Cảm Xúc hoang mang và sợ hãi cùng khó để mang ra các ví dụ giỏi về sự việc thua cuộc.

Bạn cần biết rằng nhà tuyển dụng không muốn bạn nên tuyệt đối. Họ biết số đông tín đồ ai ai cũng từng thất bại.

Nhà tuyển chọn dụng hỏi câu này để biết:

Quý Khách liệu có phải là tín đồ có thể đúc kết bài học kinh nghiệm sau thua cuộc giỏi không?quý khách hàng tất cả dấn thức đủ về thua cuộc với điểm yếu của chính mình tuyệt không?Quý Khách tất cả dám gật đầu đồng ý khủng hoảng không?Quan điểm của chúng ta về thành công xuất sắc, không thắng cuộc với rủi ro khủng hoảng như vậy nào?

Sau cùng, nếu như bạn trước đó chưa từng thất bại, có lẽ rằng bạn sẽ không khi nào đã có được thành công xuất sắc đáng chú ý nào. Nhà tuyển dụng mong biết rằng: quý khách hàng tất cả biết làm giải pháp như thế nào để thất bại một biện pháp logic cùng học hỏi và giao lưu trường đoản cú sai lạc không?

Cum từ phổ cập tốt nhất vào nhiều loại câu hỏi này là: “Hãy kể về thời điểm chúng ta chạm mặt thất bại” tốt “Hãy đề cập tôi nghe về sự thất bại”. Có một vài ba ví dụ không giống như:

Thất bại lớn số 1 của người tiêu dùng là gì?Hãy kể tôi nghe về sai trái mà lại bạn từng mắc phải?Sai lầm lớn nhất của bạn là gì và bàn sinh hoạt được gì từ nó?Hãy kể tôi nghe về một đưa ra quyết định nhưng chúng ta hết sức ăn năn hận.Hối tiếc lớn nhất của chúng ta là gì?

Làm cầm làm sao nhằm không trả lời thắc mắc về sự việc thất bại

Sai lầm phổ biến duy nhất là ko vấn đáp câu hỏi này. Tôi có thể phát âm tại vì sao những ứng cử viên bị choáng lúc được đặt ra những câu hỏi về sự việc thua cuộc. Nếu bạn không tồn tại sự chuẩn bị vừa đủ mang đến chủ đề này, sẽ khá nặng nề nhằm tức thì mau chóng hoàn toàn có thể nghĩ ra một ví dụ tốt và biểu thị nó một bí quyết khéo léo nhằm chứng tỏ rằng bạn là một trong người thiệt thà cùng là một người tìm việc sáng giá chỉ.

hầu hết người tìm việc sau một cơ hội “um” với “uh” trả lời rằng: “Vâng, tôi tất yêu nhớ ra một không thắng cuộc cực kỳ nghiêm trọng như thế nào. Tôi đoán thù là mình tương đối may mắn Lúc ngừng tốt toàn bộ các các bước từ bỏ trước đến giờ…?”

Đây chắc rằng là cách bình an nhằm trả lời. Tuy nhiên, theo cách nhìn ở trong phòng tuyển dụng, các bạn dường như không trả lời mang đến câu hỏi như thế nào cả.

Cách vấn đáp phong cách này hoàn toàn có thể được phát âm theo một trong các tư bí quyết sau đây:

Bạn cho rằng bản thân hoàn hảo và tuyệt vời nhất với chính vì như thế ko trường đoản cú nhận thức được bạn dạng thân hoặc ko có công dụng để liên tiếp trở nên tân tiến.Quý Khách đang đậy giấu một không thắng cuộc khổng lồ Khủng như thế nào đó với không muốn bên tuyển dụng biết chúng.quý khách hàng không đặt mang lại bản thân bản thân một tiêu chuẩn chỉnh cao làm sao, chính vì như thế chúng ta không khi nào không thắng cuộc cả.quý khách luôn luôn luôn luôn giữ lại bình yên cùng không khi nào gật đầu rủi ro khủng hoảng.

Làm cố kỉnh nào để tạo một câu chuyện về việc không thắng cuộc tốt

Trước lúc bước đầu thực hiện quy mô STAR, các bạn nên lựa chọn 1 ví dụ đúng để nói về. Chọn một ví dụ chính xác về sự không thắng cuộc đích thực khôn cùng đặc biệt quan trọng vì chưng nó đang Giao hàng mang lại cuộc vấn đáp của chúng ta.

Mọi bạn ai cũng từng thất bị theo rất nhiều cách. Điều đặc biệt là bắt buộc lựa chọn ra một cái để triển khai khá nổi bật ưu điểm với sự xuất sắc của doanh nghiệp.

Sau đây là một vài ba lí giải để chọn đúng ví dụ:

Chọn một thất bại có thật. Quý khách hàng nên thực sự vấn đáp thắc mắc này, chớ bự mờ giao diện như: “Tôi chỉ nâng cao lợi nhuận lên đến mức 35% tuy thế tôi muốn những chưa dừng lại ở đó nữa, tôi cảm thấy nhỏng mình đã thất bại. Tôi nghĩ bản thân là 1 trong những fan cầu toàn”.Đừng vắt tạo sự chăm chú. Vào thời đặc điểm này, các bạn chưa phải thụ nhận về số đông kín sâu bí mật và bất minh tốt nhất. Đừng chọn 1 thua cuộc làm sao đó mà nguyên nhân xuất phát từ sai lạc cực kỳ nghiêm trọng của phiên bản thân chúng ta tốt của cá thể ai kia. Một thua cuộc của tất cả đội rất có thể là 1 ví dụ giỏi vày chúng ta cũng có thể chia sẻ trách rưới nhiệm với những người khác (hãy nhận thức được sứ mệnh của chúng ta cùng đừng cầm cố đẩy trách nhiệm cho người khác).

Xem thêm: Hướng Dẫn Sử Dụng Smart Defrag Chống Phân Mảnh Ổ Cứng Hiệu Quả

cố gắng tập trung vào bài toán học hỏi ghê nghiệm. Hãy lựa chọn 1 mẩu chuyện cơ mà ngừng là 1 trong những bài học kinh nghiệm nào kia các bạn đúc kết được. Một ví dụ lphát minh là chúng ta có thể vận dụng gần như bài học/tài năng từ bỏ thất bại đó một biện pháp thành công vào dự án tiếp nối.

Mẫu vấn đáp mang lại thắc mắc “Hãy kể tôi nghe về không thắng cuộc lớn nhất trong quá trình của bạn” theo quy mô STAR

S/T (Situation/Task)

Phần này vẫn hỗ trợ một cái chú ý tổng quan liêu về tình huống. Lưu ý là chỉ chỉ dẫn đầy đủ báo cáo vào một đoạn văn ngắn thêm mà vẫn giữ lại được tính đúng mực.

Ví dụ:

Thất bại lớn số 1 vào các bước của mình là khi tôi đảm nhận địa điểm Quản lý dự án công trình tại chủ thể support ABCNăm trước, team của mình vẫn thất bại vào việc đấu thầu một dự án trị giá bán 2 triệu đô xuất phát từ 1 khách hàng rất gần gũi của mình

Với một mẩu chuyện về sự thất bại, bạn cần đề cùa tới phần lớn ý chủ yếu ngay tại vị trí S/T. Hãy chỉ dẫn đầy đủ lên tiếng cơ phiên bản về trường hợp. Việc dấn rất mạnh tay vào phần đông điểm tích cực, bài học đúc rút được sẽ được đề cập đến vào phần Results.

A (Approach)

Sau Khi đưa ra số đông ban bố ngắn gọn về thua cuộc là gì, phần tiếp theo sau đề cập tới cụ thể về phần nhiều gì vẫn xẩy ra cùng vì sao.

Ví dụ:

Tôi suy nghĩ vụ việc lớn nhất là cả nhóm sẽ tin chắc rằng dự án công trình đó đã là của Shop chúng tôi. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt cùng với người tiêu dùng cùng vừa tiến hành thành công xuất sắc một dự án mang lại họCả nhóm công ty chúng tôi, được dẫn dắt bỏi một tài khoản manager, mang đến cuộc chiến thầu. Đó là một buổi đấu thầu khá vất vả với Cửa Hàng chúng tôi nhận ra ý kiến cực kỳ tốtNhưng không giống xa cùng với lưu ý đến thuở đầu, chúng tôi cần thiết tiến xa hơn thế nữa. Chúng tôi đang không cố gắng rất là, cùng nhằm thời cơ rơi với tay đối thủVào dịp kia, công ty chúng tôi không hiểu biết được chiếc chính cơ mà quý khách hàng Shop chúng tôi nên. Họ bảo chúng tôi rằng giá cả là côn trùng quyên tâm hàng đầu, chính vì như vậy Shop chúng tôi tập trung vào tính tác dụng về đưa ra phíTrong khi ấy, họ vừa bắt đầu đổi vị phó quản trị và tôi nhận thấy sự ưu tiên của ông ấy là chọn người cung ứng của riêng biệt ông ấy với xem Cửa Hàng chúng tôi chỉ là sự gạn lọc của fan cũ. Là một bạn liên tiếp tiếp xúc cùng với người sử dụng, tôi đáng ra cần phải biết điều này là tìm thấy chiến thuật nhằm đối phó

Đây là một phân tích cực tốt, có vừa đủ chi tiết sẽ giúp đỡ gọi vừa đủ về vấn đề.

Ứng viên vẫn suy xét rất ví dụ về ngulặng nhân của sự thất bại với so sánh được phương châm của ông ấy.

Ông ấy nhấn trách nát nhiệm cùng nhấn thức được Việc ông ấy và toàn nhóm đáng ra đề xuất làm để xong công việc.

R (Results)

Một mẩu truyện dựa vào mô hình STAR xuất sắc luôn luôn xong xuôi có hậu. Với câu chuyện về sự không thắng cuộc, ngừng bao gồm hậu là 1 trong dứt mang ý nghĩa bước ngoặc, theo quan niệm là 1 trong những sự không thắng cuộc mà có tác dụng lành mạnh và tích cực. Kết trái tích cực xảy ra sau đó cùng triệu tập vào bài học để trnghỉ ngơi buộc phải xuất sắc hơn/to gan hơn/giỏi hơn.

Ví dụ:

Thất bại vào trận đấu thầu là 1 cú sốc so với công tyTôi tình nguyện so sánh hồ hết gì vừa xẩy ra và hầu như gì chúng tôi có thể giao lưu và học hỏi đượcBài học trước tiên là cả nhóm không ưu tiên cho bất kỳ một người tiêu dùng làm sao – với không lúc nào đồng ý một hô sơ đấu thầu “tốt-vừa-đủ”.Cá nhân tôi học được rằng tôi cần để ý nhiều hơn thế nữa cho chức năng cồn vào tổ chức triển khai khách hàng hàngTrên cương vị Quản lý dự án công trình, doanh thu chưa hẳn là ưu tiên bậc nhất của mình. Tuy nhiên, là côn trùng liên hệ của không ít chủ thể người sử dụng, có khá nhiều vấn đề tôi có thể làm cho nhằm đưa về tác dụng mang lại Việc kinh doanh của công tyTôi ra quyết định tđê mê gia một khóa đào tạo và huấn luyện về bán hàng để cải tiến và phát triển năng lực tôi đang phân phát hiển thị tôi thực sự rất thích làm cho các câu hỏi liên quan trực tiếp mang lại công việc kinh doanh của doanh nghiệp – và tôi đích thực tốt ở vấn đề nàyTôi sẽ nỗ lực bảo trì quan hệ với người thay mặt của bạn mà lại chúng tôi vẫn đánh mất hợp đồng lần trước và liên tiếp trở nên tân tiến quan hệ nàyKết trái là, người thay mặt của chúng ta này đã mang về cho quý doanh nghiệp công ty chúng tôi một dự án lớn hơn cả mẫu cơ mà Shop chúng tôi đánh mất vào tay đối thủ

Ứng viên này vẫn phân tích đều nguyên ổn nhân dẫn mang đến thất bị với đúc rút được những bài học khiếp nghiệm. Ông ấy nhìn nó trường đoản cú góc độ của công ty, nhóm và của cá nhân ông ta.

Ông ấy chứng tỏ bài học kinh nghiệm kinh nghiệm tay nghề của chính bản thân mình là đúng chuẩn bằng phương pháp giới thiệu thành công xuất sắc của một dự án tiếp nối.

Ông ấy nhấn trách nát nhiệm tuy vậy không có vẻ gì là xấu đi.

Ông ấy tập trung vào phần đông thiết bị học được hơn là vào sự thua cuộc.

Đừng coi nhẹ câu hỏi luyện tập

Nếu các bạn là người liên tiếp đọc các share của tôi, các bạn sẽ biết tôi nhấn mạnh vấn đề Việc rèn luyện những vắt làm sao. Luyện tập phỏng vấn chưa phải là cthị xã độc đáo, nhưng mà nó mang về kết quả cấp thiết ngờ được. Tôi sẽ chứng kiến sự khác biệt mà lại bài toán luyện tập mang về đến hàng vạn ứng cử viên, đặc biệt là Việc rèn luyện cho các thắc mắc về hành vi.

Sự thật tất yêu cân hận gượng nhẹ là: những ứng viên chuẩn bị với luyện tập nhiều hơn bao gồm thời cơ nhận thấy vấn đề nhiều hơn, hãy nhớ: Đừng thất bại trong câu hỏi sẵn sàng, hãy sẵn sàng nhằm nói về việc không thắng cuộc của khách hàng.